Forex ผันผวน บ่งชี้ Mq4


ตัวชี้วัดความผันผวนของอัตราแลกเปลี่ยนตัวชี้วัดความผันผวนแสดงขนาดและความผันผวนของราคา ในตลาดใด ๆ มีช่วงเวลาที่มีความผันผวนสูง (ความเข้มสูง) และความผันผวนต่ำ (ความเข้มต่ำ) ช่วงเวลาเหล่านี้มาในคลื่น: ความผันผวนต่ำจะถูกแทนที่ด้วยความผันผวนที่เพิ่มขึ้นในขณะที่ช่วงเวลาที่มีความผันผวนสูงจะมีช่วงเวลาที่มีความผันผวนต่ำและอื่น ๆ ตัวชี้วัดความผันผวนวัดความรุนแรงของความผันผวนของราคาให้ความเข้าใจในระดับกิจกรรมการตลาด ตัวบ่งชี้ความผันผวนของอัตราแลกเปลี่ยน: วิธีการใช้ตัวชี้วัดความผันผวนความผันผวนต่ำแนะนำให้ความสนใจน้อยมากในราคา แต่ในขณะเดียวกันก็เตือนให้ทราบว่าตลาดกำลังหยุดพักก่อนที่จะมีการย้ายขนาดใหญ่ใหม่ ช่วงเวลาผันผวนต่ำใช้ในการตั้งค่าการค้า breakout ตัวอย่างเช่นเมื่อวงดนตรีของตัวบ่งชี้แถบ Bollinger บีบแน่นนักเทรด Forex คาดว่าจะมีการระเบิดได้ดีกว่าขีด จำกัด วงเงิน กฎของหัวแม่มือคือการเปลี่ยนแปลงความผันผวนทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในราคา อีกสิ่งหนึ่งที่ต้องจดจำเกี่ยวกับความผันผวนคือในขณะที่ความผันผวนต่ำสามารถถือครองได้เป็นระยะเวลานานความผันผวนที่สูงจะไม่คงทนและมักจะหายไปเร็วกว่าตัวแปลงสัญญาณ 4 ตัวบ่งชี้ Volatility. mq4 - ตัวบ่งชี้สำหรับ MetaTrader 4 ตัวบ่งชี้ง่ายๆที่คำนวณ ความผันผวนของสกุลเงินคู่ (หรือการรักษาความปลอดภัยอื่นที่มีอยู่ในขั้ว) ความผันผวนจะคำนวณในคะแนนสำหรับราคาสูงและราคาต่ำ (ไม่ใช่สำหรับราคาเสนอซื้อแบบเปิดหรือแบบปิด) ค่าปัจจุบันของระดับความผันผวนจะถูกเน้นที่มุมซ้ายบนของหน้าต่างตัวบ่งชี้ คุณสามารถหาค่าทางประวัติศาสตร์ของระดับโดยการวางเคอร์เซอร์ไว้เหนือแผนภูมิความผันผวน ตัวบ่งชี้บ่งชี้ถึงการเปลี่ยนแปลง: 1) ระยะเวลาเฉลี่ย โดยค่าเริ่มต้นมีระยะเวลา 5 ช่วง ได้แก่ ค่าความผันแปรของสัญลักษณ์เป็นค่าเฉลี่ย 5 ช่วงเวลา 2) ระดับที่สำคัญ ตัวอย่างเช่นบางครั้งอาจเป็นประโยชน์ในการกำหนดระดับความผันผวนของคู่ด้านล่างซึ่งจะไม่แนะนำให้ป้อนตลาด (ตลาดแบนมีขึ้น) ระดับเริ่มต้นของสัญลักษณ์ความผันผวนเช่น GBPJPY คือ 50, 100, 200, 300, และ 400 จุด 3) เส้นบอกสีและสีของตัวบ่งชี้ คำอธิบายและข้อเสนอแนะ: ความผันผวนจะคำนวณโดยใช้ค่าเฉลี่ยที่เรียบง่ายเป็นผลรวมของราคาสูงภายในระยะเวลาเฉลี่ยที่หักยอดรวมของราคาต่ำสำหรับช่วงเวลาเดียวกันซึ่งแสดงไว้ในคะแนน: (IMA (สูง 5) - IMA (ต่ำ, 5) ) 100 ซึ่งสูงและต่ำสุดคือราคาสูงสุดและต่ำสุดของงวดตามลำดับ 5 เป็นระยะเวลาเฉลี่ย (โดยสูตรดังกล่าวเนื่องจากได้รับการตั้งค่าเริ่มต้น แต่สามารถเปลี่ยนแปลงได้) 100 คือการโอน ค่าที่ได้รับเป็นคะแนน ค่านี้ขึ้นอยู่กับจำนวนตำแหน่งทศนิยมในสัญลักษณ์ที่พิจารณา: 100 - สำหรับราคาเช่น 0.00 (คู่ทั้งหมดที่ยกมาด้วย JPY), 10000 - สำหรับราคาเช่น 0.0000 (คู่สกุลเงินส่วนใหญ่) บนพื้นฐานนี้ตัวเลขในชื่อตัวบ่งชี้บ่งบอกถึงจำนวนตำแหน่งทศนิยมซึ่งจะกำหนดการใช้ตัวบ่งชี้กับสัญลักษณ์หนึ่งหรืออีกตัวหนึ่ง อย่างไรก็ตามบางครั้งก็จำเป็นที่จะต้องให้คะแนนสัญลักษณ์ด้วยความผันผวน ตัวอย่างเช่นคุณอาจต้องเลือกสัญลักษณ์ที่มีความผันผวนมากที่สุดหรือน้อยที่สุดเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินงานของระบบการซื้อขาย ในกรณีนี้คุณสามารถใช้ความผันแปร 3 pairs. mq4: ในกรณีนี้ตัวบ่งชี้จะถูกปรับเพื่อหาค่าความผันผวนของสามคู่: GBPUSD, USDJPY, GBPJPY ดังนั้นสิ่งที่คุณแนบแผนภูมิจะคำนวณความผันผวนเฉพาะสำหรับสามคู่นี้ อย่างไรก็ตามคุณสามารถเปลี่ยนได้โดยการเปิดและแก้ไขโปรแกรมใน MetaEditor: อย่าลืมทำการเปลี่ยนแปลงที่สอดคล้องกันในส่วนบนของโค้ดด้วย: นอกจากนี้คุณยังสามารถเพิ่มจำนวนของสัญลักษณ์เพื่อคำนวณความผันผวนได้อีกด้วย สำหรับนี้คุณควรเพิ่มจำนวนของบัฟเฟอร์ (ไม่เกิน 8 แม้ว่า) และทำการเปลี่ยนแปลงที่สอดคล้องกันใน code. Seeking ความผันผวน Indicator เข้าร่วมสิงหาคม 2008 สถานะ: จะขอบคุณสำหรับกำไรใด ๆ และทั้งหมด 103 ข้อความฉันต้องการค้นหาตัวบ่งชี้ สำหรับแพลตฟอร์ม MT4 ที่จะให้ฉันสัมพัทธ์วัดความผันผวนของคู่สกุลเงิน ฉันกำลังมองหาเพื่อระงับการค้าเมื่อความผันผวนอยู่ในภาวะเสื่อมโทรมและฉันต้องการวิธีการวัดการเปลี่ยนแปลงความผันผวนดังกล่าว กล่าวอีกนัยหนึ่งผมพยายามหลีกเลี่ยงการสับ ฉันรู้ถึง ADX (Average Directional Movement Index) และ BWI (Band Width นั่นคือตัวบ่งชี้ Bollinger Indicator) และได้ทดสอบแล้วและกำลังมองหาบางอย่างที่มีปฏิกิริยาต่อการเปลี่ยนแปลงความผันผวน หากคุณสามารถคัดท้ายฉันในทิศทางของตัวบ่งชี้ดังกล่าวนอกเหนือจากข้างต้นสองฉันจะแน่ใจว่าขอขอบคุณความช่วยเหลือ หวังว่านี่เป็นเวทีที่เหมาะสมสำหรับคำถามนี้ (แต่ฉันนึกว่าฉันผิดหรือใครจะเป็นอาสาที่จะทำให้ฉันออกไป - ฮ่า ๆ ๆ ) ขอบคุณมากล่วงหน้าสำหรับความช่วยเหลือใด ๆ , Rich เข้าร่วมสิงหาคม 2009 สถานะ: สมาชิก 155 กระทู้ฉันต้องการจะหาตัวบ่งชี้สำหรับแพลตฟอร์ม MT4 ที่จะให้ฉันญาติวัดความผันผวนของคู่สกุลเงิน ฉันกำลังมองหาเพื่อระงับการค้าเมื่อความผันผวนอยู่ในภาวะเสื่อมโทรมและฉันต้องการวิธีการวัดการเปลี่ยนแปลงความผันผวนดังกล่าว ในอื่น ๆ วิธีที่ฉันวัดความผันผวนคือเมื่อคู่มีแถบขนาดเล็กสำหรับความผันผวนในขณะที่ต่ำเมื่อบาร์มีขนาดใหญ่ความผันผวนสูง วิธีง่ายๆในการดูข้อมูลนี้คือการดูปริมาณ เมื่อมีความผันผวนต่ำแท่งปริมาตรมีขนาดเล็กและ vica versa ความผันผวนค่อนข้างต่ำระหว่างเที่ยงวันเที่ยงคืน (EST) และความผันผวนจะเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วระหว่างเที่ยงคืนเที่ยง (EST) แจ้งให้เราทราบหากคุณพบวิธีการทำกำไรจากการซื้อขายเมื่อความผันผวนสูงขึ้น หวังว่านี้จะช่วยให้ ขอบคุณสำหรับคำตอบสุดท้าย - ฉันหมายถึงที่สุดขอบคุณสำหรับคำตอบ โอ้ยิงพวกเขาทั้งสองฟังผิด แต่คุณรู้ว่าสิ่งที่ Im พยายามที่จะพูด ปัญหาของฉันเกี่ยวกับการใช้แถบคือการใช้ส่วนที่สัมพันธ์กันของหน้าจอเนื่องจากการปรับขนาดโดยอัตโนมัติของแพลตฟอร์ม MT4 และเป็นเรื่องง่ายที่จะตัดสินผิดว่าแท่ง quotlittlequot หรือแถบ quotbigquot เป็นเท่าไหร่เมื่อคุณย้ายจาก currpair หนึ่งไปที่อื่น ขอบคุณ fguru สำหรับ mq4 ฉันแน่ใจว่าจะลอง แต่ปัญหาเกี่ยวกับการใช้ตัวบ่งชี้ปริมาณใน forex คือไม่มีสำนักหักบัญชีส่วนกลางสำหรับธุรกิจการค้า จริงๆแล้วข้อมูลปริมาณไม่ได้ทำให้เข้าใจผิดเพราะเป็นการวัดปริมาณการเปลี่ยนแปลงราคาต่อบาร์ ไม่จำเป็นต้องมีสำนักหักบัญชีส่วนกลาง ฉันพบว่ามันเป็นวิธีที่เชื่อถือได้มากในการวัดการเปลี่ยนแปลงความผันผวน เนื่องจากการเปลี่ยนแปลงราคาต่อบาร์ลดลงความสนใจในตลาดลดลง ด้วยเหตุนี้แถบเสียงมักค่อนข้างเล็กระหว่างเที่ยงวันเที่ยงคืน (EST) เนื่องจากไม่มีใครสนใจจริงๆในขณะนี้ คำถามที่แท้จริงคือคุณจะทำกำไรจากการซื้อขายได้อย่างไรเมื่อความผันผวนสูงขึ้น ฉันหวังว่ามันจะง่ายมากที่จะทำให้กำไรของคุณง่ายขึ้นเมื่อความผันผวนสูงขึ้น ความคิดใด ๆ Ive จริงมาพบว่าส่วนใหญ่ของใหม่ geewhiz thingamajig ดีที่จะตรงไปตรงมาดูด อย่าทำให้ฉันผิดแม้ว่าจะเป็นเรื่องดีที่รู้ว่าพวกเขาอยู่ที่นั่นและฉันเชื่อว่านี่เป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการเรียนรู้ ฉันเดินผ่านขั้นตอนการติดสิ่งใหม่ ๆ ลงในแผนภูมิของฉันแล้วลองใช้เพื่อดูว่ามีคำพูดหรือเปล่าให้ฉัน น้อยมากจริง ๆ แต่ฉันค่อนข้างง่ายเพื่อน ดีที่ทำหน้าที่ฉันถูกต้องฉันเดา. ฉันแค่รู้ว่าเมื่อฉันโยนสิ่งที่ฉันกำลังพิจารณาเรื่องตลกออกมาข้างๆ (เป็นเรื่องที่ถูกทิ้งหากคุณต้องการ) เกี่ยวกับ geewhiz thingamajig ใครบางคนจะใช้มันเป็นความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะหาแกดเจ็ตใหม่ที่มีรัดรูปเพื่อค้าขายกับ forex ด้วย . และนี่เป็นปัญหาในฟอรัมที่เรามักจะให้บัญชีแบบย่อของสิ่งที่เรากำลังพยายามแสดง แต่ฉันก็ไม่สามารถหาสัญลักษณ์แสดงอารมณ์ลิ้นในแก้มที่จะวางไว้หลังรายการนั้น Mea culpa Ive พบว่าตัวชี้วัดที่ดีที่สุดคือมาตรฐานเดียวกันกับที่มาใน mt4 และฉันขอขอบคุณความพยายามที่จะยกเลิกการใช้งาน noob อื่นที่จำเป็นต้องหาตัวบ่งชี้ grail ศักดิ์สิทธิ์และในรูปแบบที่เหมือน noob จะนำไปสู่กองใหญ่ ๆ ที่มีตัวบ่งชี้ที่ไร้ประโยชน์ส่วนใหญ่ซึ่งกำลังยุ่งเหยิงแผนภูมิ noobs ที่ไม่ประสบความสำเร็จ ไม่ใช่สไตล์หรือความตั้งใจของฉันกับหัวข้อนี้ แต่ฉันควรจะได้อธิบายในการโพสต์ครั้งแรกของฉันเมื่อฉันสร้างหัวข้อนี้ที่ฉันได้รับการซื้อขายอัตราแลกเปลี่ยนตั้งแต่ปลายปี 2003 และมักจะออก 300 ถึง 500 pips ต่อสัปดาห์ ซื้อขายส่วนใหญ่เป็นเวลา 4 วันทำการ ในขณะที่ไม่ประสบความสำเร็จมากที่สุดพ่อค้าอัตราแลกเปลี่ยนมีฉันไม่เป็นไร ด้วยแบบสอบถามในหัวข้อนี้ฉันกำลังมองหาวิธีที่จะปรับแต่ง (หรือเพิ่มประสิทธิภาพ) วิธีการซื้อขายที่ประสบความสำเร็จค่อนข้างเรียบร้อยแล้ว โดยเฉพาะผมได้สังเกตเห็นว่าเมื่อ H1 หยุดเทรนด์และเริ่มขึ้นช่วงสัญญาณปกติที่ให้รายการของฉันบางครั้งก็สร้างการค้าที่เข้าสู่การสับซึ่งจะไม่เป็นประโยชน์ต่อการตั้งค่าทางการค้าที่คาดว่าจะเริ่มต้นทำงาน ในสถานการณ์ที่แย่ที่สุดจุดหยุดของฉันจะถูกตี - สถานการณ์ที่หลาย ๆ คนคุ้นเคย นี้พัฒนาไปยังช่วงที่แคบกว่าของแถบบางครั้งยากที่จะตรวจจับเมื่อไม่ได้เข้าเยี่ยมชมแผนภูมิ currpair เป็นเวลาหลายชั่วโมงและคุณสมบัติ autosizing ของ MT4 ได้ทำให้แถบปรากฏค่อนข้างใหญ่แม้ว่าในช่วงที่แคบ ดังนั้นตาดูบาร์อาจไม่สังเกตเห็นช่วงที่ค่อนข้างเข้มงวดมากขึ้น ดังนั้นฉันจึงมองหาตัวบ่งชี้ที่จะตรวจสอบสถานการณ์ดังกล่าวให้ฉันและให้สัญญาณที่เป็นที่จดจำได้ทันทีว่าช่วงต่ำสุดสูงได้ลดลงอย่างมาก Bollinger Band (BB) ล้าหลังมากเกินไปสำหรับฉันและส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานทำให้เกิดการบิดเบือนตัวบ่งชี้ความกว้างแถบวงกว้าง (BWI) โดยไม่บอกฉันว่าต้องการดูอะไรเร็ว แต่ฉันปฏิเสธคำพูดที่ว่าด้วย quotaw fangled thingamabobs ที่ไม่มีใคร แต่มีผู้ค้าปลีกรายเล็กบางรายในฟอรัมกำลังใช้งานอยู่ (โดยไม่มีการกระทำผิดใด ๆ กับใครที่นี่) เพื่อตอบสนองต่อการโพสต์ต้นฉบับของฉัน โดยสายการให้เหตุผลดังกล่าวไม่มีความคืบหน้าในการซื้อขายทางเทคนิคและ Williams, Bollinger, Donchian และ Wilder จะไม่สามารถผลิตและปรับชี้บ่งชี้ว่าผู้ค้าหลายพันรายประสบความสำเร็จในการใช้และพึ่งพาในวันนี้ ใครจะแนะนำอย่างจริงจังว่าความก้าวหน้าในการซื้อขายทางเทคนิคทุกครั้งได้รับการพัฒนาและได้รับการฝึกฝนและตอนนี้เราอยู่ในยุคของนวัตกรรมและการสร้างสรรค์แล้ว ส่วนตัวผมปฏิเสธความคิดอย่างเห็นได้ชัด ดังนั้นเพื่อย้อนกลับไปในหัวข้อนี้ฉันพยายามจะตรวจสอบว่าใครมีรหัสบ่งชี้วัตถุประสงค์ที่จะวัดช่วงของการลดลงอย่างรวดเร็วในครึ่งปีได้หรือไม่ ในการอ้างถึงบทความก่อนหน้านี้ (7) ในขณะที่ฉันคิดถึงเรื่องนี้สิ่งหนึ่งที่จะเป็นไปได้คือตัวบ่งชี้ช่วงที่วัดความสูงที่แกว่งไปแกว่งมาต่ำสุดและอ่านออกเป็นแผนภูมิเส้นหรือฮิสโตแกรม อีกอย่างหนึ่งก็คือสิ่งที่วัดระยะทางระหว่างความแตกต่างของ fractal และ fractal ต่ำและอ่านออกด้วยค่าตัวเลขที่มีค่า ขึ้นไปข้างบนขึ้นไปข้างบนดี CodeMeister คุณอาจจะถูกต้อง แต่ Im ยินดีที่จะถามและดูสิ่งที่พัฒนา ฉันประหลาดใจมากที่สิ่งต่างๆที่ได้เรียนรู้จากผู้อื่นที่บางคนบอกว่าไม่รู้จักมากนัก เครื่องบดทั้งหมดสำหรับโรงสี เนื่องจากคุณได้กล่าวไว้โดยสรุปมีบางคำถามที่ดีกว่าที่จะถามคำถามนี้บางทีคุณอาจจะสอนให้ฉันรู้ว่ามันอยู่ที่ไหน ฉันพบไอเดียใน Trading Systems และหัวข้อ Trading Discussion บางครั้งก็เป็นเรื่องที่สร้างสรรค์และความคิดเห็นมักจะเป็นความรู้และชาญฉลาด ฉันยังจะเข้าร่วมการสัมมนาผ่านเว็บจำนวนมากที่ได้รับการสนับสนุนโดยโบรกเกอร์และผู้ค้าและถามคำถามของฉันที่นี่ พวกเขาเป็นคนที่มีความรู้ความเข้าใจ ตกลง. เนื่องจากภาพมีมูลค่านับพันคำ (หรือเท่ากับ 10,000) ฉันจะพึ่งพาการยิงหน้าจอเพื่อทำให้จุดของฉันตรงข้าม (คลิกที่ไฟล์ GIF ที่แนบมา) ในภาพของสหภาพยุโรป (EURUSD) H1 จากวันนี้กระแสเงินสดนี้ทำให้เกิดขึ้นทำให้ BB ต้องออกไปเบี่ยงเบนมาตรฐาน 2.0 แถบดังกล่าวแคบลงไปประมาณ 37 จุด (ลูกศรสีแดงที่ 1) แต่ถ้าฉันพึ่ง BWI (ตัวบ่งชี้แบนด์วิดท์ Bollinger) เพื่อวัดความผันผวนเมื่อฉันมาเพื่อดูที่กระแสนี้ BWI จะแสดงแบนด์วิดท์ 298 pip (มองไปทางขวาในภาพ) มันช้าเกินไปสำหรับฉัน - เช่นปกคลุมด้วยวัตถุฉนวน หลังจากนั้นไม่ถึง 11 ชั่วโมง BWI จะแสดงแบนด์วิดท์ 30p (ลูกศรสีแดงที่ 2) ฉันกำลังมองหาสิ่งที่จะทำให้ฉันทราบได้เร็วขึ้นว่าความผันผวน (และช่วง) ลดลง แน่นอนฉันลาดเทใช้ BB กับการพึ่งพาของพวกเขาในการเบี่ยงเบนมาตรฐานยุบ. รูปที่แนบมาด้วย (คลิกเพื่อดูภาพขยาย) เข้าร่วมเมื่อ Jul 2010 สถานะ: ความหวังที่ยิ่งใหญ่ทำให้ผู้ชายที่ยิ่งใหญ่ 1,409 บทความโชคดีกับการค้นหาของคุณถ้าไม่ฉันคิดว่าฉันเพิ่งสะดุดกับหนังสือเล่มนี้ Mark Whistlers Volatility Illuminated (ตรวจสอบ wallstreetrockstarsmartmedia) และเขาอ้างว่ามีคลื่น (ตัวบ่งชี้) ที่วัดความผันผวนจากระดับ 0 ถึง 1 และเขาได้ปรับการตั้งค่าเบี่ยงเบนมาตรฐานบีบีซีเพื่อชดเชยการสูญเสียรายได้ 1.2 - 3.2 ขึ้นอยู่กับการตั้งค่างวดโดยเปลี่ยนเป็นตัวบ่งชี้มากกว่าตัวบ่งชี้ที่ปกคลุมด้วยวัตถุฉนวน ฉันยังเรียนหนังสือแอมป์ของเขาฟังบางส่วนของการสัมมนาที่เขาบันทึกไว้ซึ่งโพสต์ไว้ในเว็บไซต์ fxstreet (fxstreetsearchcontr. b-02287c7713b8) ตรวจสอบสิ่งนี้และถ้าคุณเข้าใจเขาดีขึ้นหรือรวบรวมสิ่งที่มีความสำคัญในฐานะนักซื้อขาย fx ที่มีประสบการณ์มากขึ้นกว่าฉัน pls clue ฉันในขณะที่ฉันยังคงพยายามที่จะเรียนรู้เสื้อคลุมและได้รับเท้าของฉันเปียก ความเสี่ยงต่ำต่ำความเครียดต่ำสูงรางวัลโอกาสสูงสมาชิกต้องมีอย่างน้อย 0 ใบในการโพสต์ในหัวข้อนี้ 1 ผู้ค้าที่ดูตอนนี้ Forex Factoryreg เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียน

Comments

Popular Posts